Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Lên án các sự tấn công trên mạng do CSVN điều khiển

Lên án các sự tấn công trên mạng do CSVN điều khiển

Khi tấn công các trang mạng và người sử dụng Internet ở ngoài nước, nhà cầm quyền CSVN không những hạn chế tự do mạng của công dân Việt Nam. Họ chà đạp quyền lợi và xâm phạm đời tư nhân của người dùng Internet trên thế giới. Các vụ tấn công trên mạng, và ăn cắp tin tức là những hành động vi luật pháp. Những cơ quan CSVN đằng sau các hành động bất hợp pháp này sẽ phải chiệu trách nhiệm trước công lý.

Xin bạn giúp phổ biến tài liệu "Tấn công trên mạng do CSVN điều khiển", vận động các tổ chức bảo vệ nhân quyền và chính giới lên tiếng.

Tìm hiểu và chuyển tiếp kiến thức vượt rào để vào Facebook

Sau đây chỉ là một số ít phương pháp để vượt tường lửa để vào Facebook. Ngoài ra còn rất nhiều phương cách khác. Nhờ bạn giúp bằng cách, khi thử qua các phương cách nêu trên, xin cho chúng tôi biết những phương pháp này có hiệu quả hay không và bạn thấy phương pháp nào thích hợp nhất với bạn.

Xem các Phương Pháp Vượt Tường Lửa Để Vào Facebook

Nếu bạn muốn biết thêm về việc ngăn chặn Facebook, bạn có thể lấy tin tức từhttp://bringfacebookback.wordpress.com/

Xin bạn giúp phổ biến những phương pháp vường tường lửa này, vì với những chương trình trên có thể sử dụng để vào những trang mạng bị chặn ở Việt Nam.

Kêu gọi trực tiếp đến Yahoo, Google và Microsoft.

Nỗ lực của người Việt hải ngoại vận động dân biểu Hoa Kỳ viết thư đến Yahoo/Google/Microsoft đã đạt nhiều thành quả. Kết quả là 12 dân biểu Hoa Kỳ đã đồng ký tên kêu gọi Yahoo, Google, và Microsoft cổ xúy cho tự do internet tại Việt Nam và không hợp tác với chính quyền Việt Nam.

Để gây áp lực tối đa với Yahoo, xin quý vị hãy liên lạc trực tiếp với Yahoo. Chúng ta hãy bằng mọi giá nỗ lực thuyết phục các hãng internet như Yahoo, Google, Microsoft tiếp tục không hợp tác với chính quyền CS Việt Nam.

Xin chân thành cảm tạ sự hợp tác của quý vị.


Thư mẫu:

Dear điền tên của các CEO của Yahoo/Google/Microsoft

It has come to my attention that the Vietnamese government may ask for your participation in censoring the internet in Vietnam. As a user of your service, I would like to urge you to uphold internet freedom in Vietnam and not collaborate with the regime.

Any collaboration to help the Vietnamese government gain more control over the internet, like in the case of China, will not only set back the Vietnamese blogger movement, it also will be a blatant disregard for human rights. You will only aid the government's attempt to arrest more bloggers and be complicit in blocking the flow of information to Vietnamese citizens.

I am hopeful that as a member of the Global Network Initiative you are committed to the promotion of internet freedom and the protection of freedom of expression and privacy around the world, including Vietnam.

Thank you for your attention.

Sincerely

Your Name
Your Address


Liên lạc Yahoo:

Địa chỉ:
Carol Bartz, Chief Executive Officer
Michael Samway, Vice President & Deputy General Counsel 
Yahoo! Inc.
701 First Avenue
Sunnyvale, CA 94089
USA

Gửi email đến: samway@yahoo-inc.com, bartz@yahoo-inc.com
cc: krubey@yahoo-inc.com, bhw@yahoo-inc.com, schmaler@yahoo-inc.com

Liên lạc Google:

Địa chỉ:
Eric Schmidt, Chief Executive Officer
Google Inc.
1600 Amphitheatre Parkway
Mountain View, CA 94043
USA

Gửi email đến: eschmidt@google.com, rachelw@google.com 
cc: jonm@google.com, marias@google.com, rboorstin@google.com

Liên lạc Microsoft:

Điạ chỉ:
Steve Ballmer, Chief Executive Officer
Microsoft Corporation
One Microsoft Way
Redmond, WA 98052
USA

Gửi email đến: steveb@microsoft.com, brads@microsoft.com 
cc: rrt@waggeneredstrom.com, cause@microsoft.com

Vận động tự do cho blogger Điếu Cày

JPEG - 18.8 kb

Blogger Điếu Cày, tên thật là Nguyễn Văn Hải, viết nhiều bài trên internet về những chủ đề như Hoàng Sa &Trường Sa và chỉ trích thái độ nhượng bộ của nhà cầm quyền Việt Nam đối với Trung Quốc. Vào tháng 4 năm 2008, anh đã bị bắt, vì dùng blog để thông tin về sự đàn áp các nhà dân chủ của CSVN và kêu gọi sinh viên phản đối việc rước đuốc Thế vận hội Bắc Kinh tại Sài Gòn. Trước khi bị bắt anh đã từng bị công an theo dõi và đe dọa tánh mạng. Không thể buộc tội anh với những hành động yêu nước này, nhà cầm quyền Việt Nam đã gán ghép anh vào tội "trốn thuế" và đã xử anh 30 tháng tù giam. Thế giới đã lên tiếng chống đối vụ án này.

Xin hãy liên lạc với các dân biểu của quý vị và vận động họ lên tiếng đòi hỏi nhà cầm quyền Việt Nam trả tự do cho nhà báo Điếu Cày.

Quý vị có thể viết thư thăm hỏi và hỗ trợ tinh thần của anh. Thư tuy có thể không tới tay anh, nhưng sẽ tới tay những kẻ giam anh để họ biết thế giới đang quan tâm.

Nguyễn Văn Hải
Trại giam Cái Tàu
Xã Khánh An, Huyện U Minh, Cà Mau
Việt Nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét